3 XU HƯỚNG THỜI TRANG CHIẾM LĨNH NĂM 2016

Các streetstyle luôn khiến các tín đồ thời trang đứng ngồi không yên. Dưới đây là 3 xu hướng thời trang chiếm lĩnh năm 2016 cho các bạn trẻ.

Ngày đăng: 14-11-2016

1,278 lượt xem

Cứ cận kề Tết là người người, nhà nhà lại tất bật lo sắm sửa. Trong đó các cô nàng, anh chàng thì háo hức chọn lựa các kiểu dáng thời trang hợp mốt. Điểm quanh lại 3 xu hướng thời trang chiếm lĩnh năm 2016 để các tín đồ cùng tham khảo nhé

1. Túi đeo chéo Adidas mini và váy ngắn hoặc quần soọc
Chiếc túi Adidas mini được khá nhiều bạn trẻ lựa chọn. Kiểu dáng đơn giản, thanh lịch nhưng cá tính. Đặc biệt chiếc túi bé nhỏ này rất dễ phối với quần áo và được ví von giống như một phụ kiện thời trang của các bạn trẻ. Dù bạn là cô nàng "bánh bèo" với váy hoặc cá tính với quần soọc, hay anh chàng nam tính trong bộ quần áo thể thao, thì chiếc túi Adidas mini vẫn là điểm nhấn qua trọng.

2. Giày sneakers và váy
Trào lưu giày sneakers vẫn được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Không chỉ các bạn trẻ mà ngay cả những diễn viên, hotgirl nổi tiếng cũng say mê phong cách này.

3. Balo và quần jean
Balo kết hợp với quần jean hiện là lựa chọn của nhiều bạn trẻ. Nếu bạn yêu thích sự năng động, trẻ trung thì hãy thử đổi mới bằng phong cách này xem sao.

HOT LINE - 0931 427 817
Website: Http://balohieu.com.vn/

Địa chỉ48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, tp Hồ Chí Minh
Email: thunhoibonganthi@gmail.com

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
DMCA.com Protection Status