CÁC MẪU THÚ NHỒI BÔNG HOT NĂM 2017

Thú nhồi bông là một món quà tuy đơn giản nhưng rất phù hợp để dành tặng các cô gái. Nó không đơn thuần là một món quà vô tri vô giác mà nó còn là người bạn tri kỷ trong mọi hoàn cảnh của các cô nàng. Do vậy, những chú gấu bông đáng yêu, dễ thương luôn là “kim chỉ nam” giúp các chàng chinh phục một nửa của mình. Vậy, bạn đã biết các mẫu thú nhồi bông hot năm 2017 là gì chưa?

Ngày đăng: 09-05-2017

2,089 lượt xem

Cùng điểm qua các  mẫu thú nhồi bông hot năm 2017 có xu hướng sẽ tiếp tục gây sốt.

Gấu bông có kích thước to

Trong thời gian qua, gấu bông to vẫn luôn được xem là một trong các mẫu thú nhồi bông hot năm 2017. Những mẫu gấu bông to và cao đến 3 mét được nhiều bạn nam “săn lùng” để dành tặng cho bạn gái của mình. Với các chàng trai, gấu bông to chính là minh chứng cho một tình yêu nồng cháy và mãnh liệt.

Ngoài ra, chú gấu bông to còn chứa đựng thông điệp sâu sắc mà mà chàng trai muốn gửi gắm. Chú gấu bông sẽ thay chàng làm bờ vai vững chắc, ấm áp mỗi khi chàng không ở bên cạnh. Chính vì vậy, hãy chọn một chú gấu bông to theo sở thích của nàng nhé!

Các mẫu thú nhồi bông hot năm 2017

Thú nhồi bông ý nghĩa

Bên cạnh những chú gấu bông to thì thú nhồi bông có kích thước nhỏ nhắn hoặc vừa người cũng được các cô nàng mê mẩn. Đặc biệt là những con thú nhồi bông mang thông điệp ý nghĩa… Với các mẫu thú nhồi bông hot năm 2017 này, bạn sẽ không tốn quá nhiều chi phí mà vẫn mang đến cho nàng niềm vui, niềm hạnh phúc trọn vẹn.

Các mẫu thú nhồi bông hot năm 2017

Thú nhồi bông hoạt hình

Chắc hẳn cô nàng nào cũng sẽ thích những nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh, đáng yêu phải không? Đó có thể là những gấu bông báo hồng, gấu bông doremon, gấu bông chó Mr peabody, gấu mèo oggy, sóc chuột ngộ nghĩnh hay minions cực dễ thương…

Gấu bông hoạt hình dự sẽ là các mẫu thú nhồi bông hot năm 2017. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên các chàng trai nên tặng gấu bông theo sở thích của nàng nhé! Ví dụ nếu nàng mê mẩn phim hoạt hình Minions thì hãy mua ngay một con thú nhồi bông minions ngay tức khắc để ghi điểm trong mắt nàng nhé!

Các mẫu thú nhồi bông hot năm 2017

Gấu bông teddy

Với vẻ ngoài đơn giản, không hề cầu kỳ, gấu bông teddy được khá nhiều bạn nữ yêu thích vì sự dễ thương, khuôn mặt tròn trịa, thân hình mập mạp, đặc biệt nổi bật với chiếc áo len kẻ sọc ngang vô cùng đáng yêu. Đây chính là mặt hàng thú nhồi bông đang bán chạy nhất tại các của hàng năm 2017 này.

Lý do mà các bạn nam lựa chọn gấu teddy là vì nhiều bạn trẻ cho rằng, teddy chính là linh vật biểu tượng cho tình yêu, do vậy nó được sử dụng nhiều trong các màn tỏ tình, cầu hôn.

Còn đối với các bạn nữ, gấu teddy như một người bạn thân thiết, dù buồn hay vui, thức hay ngủ thì họ vẫn luôn ở bên cạnh nhau. Nó giống như một người bạn tri kỷ, dù chúng là một con vật vô tri vô giác nhưng lại có vai trò vô cùng quan trọng. Vậy nên các chàng trai của chúng ta hãy nhớ tới điều này để dành tặng cho bạn gái những chú gấu bông ý nghĩa nhé!

Các mẫu thú nhồi bông hot năm 2017

Hoa gấu bông

Hoa gấu bông cũng nằm trong top các mẫu thú nhồi bông hot năm 2017. Món quà này được đánh giá là khá độc đáo và mới mẻ khi kết hợp giữa sự đáng yêu của gấu bông cùng sắc màu rực rỡ của hoa. Chắc chắn món quà này sẽ khiến cô nàng của bạn đổ liêu xiêu đấy! Món quà này vô cùng ý nghĩa phải không các bạn?

Các mẫu thú nhồi bông hot năm 2017

Như vậy có thể thấy rằng, xu hướng tặng thú nhồi bông cho bạn gái vẫn luôn giữ được sức “hot” của nó bởi sự đáng yêu. Với món quà dễ thương này, bạn có thể “chinh phục” được bất cứ cô gái nào, dù là cô nàng mong manh hay cá tính. Nếu đã nắm được sở thích của nàng rồi thì hãy cập nhập ngay các mẫu thú nhồi bông hot năm 2017 để “ngự trị” trái tim nàng nhé!

Liên hệ sản xuất: http://thunhoibonganthi.com/

HOT LINE - 0931 427 817
Website: Http://balohieu.com.vn/

Địa chỉ48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, tp Hồ Chí Minh
Email: thunhoibonganthi@gmail.com

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
DMCA.com Protection Status