Các câu hỏi thường gặp của khách hàng khi mua hàng tại Shop Balohieu.com.vn
Ngày đăng: 27-07-2016
1,562 lượt xem
Các câu hỏi thường gặp khi mua hàng tại Shop Balohieu.com.vn
Câu hỏi 1: Tôi phải làm sao để mua sản phẩm của Shop. Shop có hướng dẫn cụ thể cho tôi được không?
Trả lời: Trong phần hướng dẫn giao hàng và mua hàng, mục "Hướng dẫn đặt hàng online của Shop Balohieu.com.vn", chúng tôi có chỉ dẫn và hình ảnh minh họa chi tiết cho khách hàng dẽ dàng thao tác. Nếu khách hàng gặp trục trặc hay chưa làm được ở khâu nào thì vui lòng bấm gọi số điện thoại 0931 427 817, nhân viên chúng tôi sẽ hướng dẫn thao tác qua điện thoại cho quý khách.
Câu hỏi 2: Khi mua hàng xong, tôi phải thanh toán như thế nào?
Trả lời: Trong phần hướng dẫn giao hàng và mua hàng, mục "Hướng dẫn đặt hàng online của Shop Balohieu.com.vn", chúng tôi có chỉ dẫn thanh toán cho khách hàng. Hiện tại, chúng tôi có 3 hình thức thanh toán: thanh toán trực tiếp tại shop, thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng và thanh toán COD.
Thanh toán trực tiếp tại shop: khách hàng đặt hàng sản phẩm, shop sẽ bảo lưu và giữ hàng cho khách trong vòng 1-2 ngày. Khách hàng sẽ đến trực tiếp shop tại địa chỉ số 8 đường Cây Keo, phường Tam Phú, TP. Thủ Đức, tpHCM.
Thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng: khách hàng chuyển khoản cho shop, shop sẽ giao hàng về cho khách. Tiền chuyển khoản phải bao gồm Giá sản phẩm+phí ship hàng (Hình thức này shop sẽ hỗ trợ 30% phí ship hàng cho khách)
Thanh toán COD: shop sẽ gửi hàng cho khách. Khi nào khách nhận hàng mới phải trả tiền cho nhân viên giao hàng, Hình thức này phí Ship hàng sẽ cao hơn so với thanh toán qua chuyển khoản
Câu hỏi 3: Tôi đặt hàng, thanh toán qua chuyển khoản, nhưng không nhận được hàng, vậy tôi phải làm sao?
Trả lời: Ngay sau khi Shop nhận được thanh toán, chúng tôi sẽ liên hệ lại với khách hàng và sẽ giao hàng ngay lập tức. Thời gian khách nhận hàng là từ 1 ngày (trong tp Hồ Chí Minh) hoặc 3-5 ngày tùy vào khu vực mà khách đặt mua. Trường hợp khách đặt hàng đã lâu nhưng vẫn chưa nhận được hàng, khách hàng vui lòng gọi điện thoại cho chúng tôi qua số 0931 427 817 để chúng tôi kiểm tra lại đường đi của hàng. Nếu mất hàng hay vì một lý do nào khác mà hàng không đến được tay của khách, chúng tôi sẽ hoàn trả 100% tiền cho khách hàng hoặc có thể gửi một sản phẩm khác theo yêu cầu của khách hàng.
Câu hỏi 4: Tôi đặt hàng, thanh toán COD, nhưng sau đó tôi không nhận hàng, vậy có sao không?
Trả lời: nếu khách hàng vì một lý do nào đó mà thay đổi ý định và không muốn mua nữa, khách hàng vui lòng nhắn hoặc gửi email, hoặc có thể gọi điện thoại cho shop để chúng tôi hủy đơn hàng. Trường hợp hàng đến nơi mà khách không nhận, hàng bị trả về, trường hợp này thì shop phải chịu mất tiền phí ship. Vì vậy, shop mong khách hàng nếu có vấn đề gì thi gọi 0931 427 817 liền giúp shop nhé, để tránh tội nghiệp cho shop.
Câu hỏi 5: Tôi đặt hàng, nhưng khi nhận thì lại không đúng với sản phẩm đặt mua, vậy tôi phải làm sao?
Trả lời: shop lun kiểm tra kỹ sản phẩm để giao cho khách, sản phẩm ở ngoài giống y như trong hình trên website. Trường hợp khi giao hàng mà khách không hài lòng do: sản phẩm lỗi, không đúng sản phẩm khách đặt, sản phẩm không giống như trên website http://balohieu.com.vn/ thì shop sẽ giao lại thao yêu cầu của khách hoặc hoàn trả 100% tiền lại cho khách.
Câu hỏi 6: Cùng là một sản phẩm, tại sao ở shop lại bán rẻ hơn những cửa hàng khác, như vậy chất lượng có được bảo đảm không?
Trả lời: Shop là nơi trực tiếp sản xuất sản phẩm, không qua trung gian nên giá cạnh tranh và rẻ hơn so với các cửa hàng khác. Về chất lượng, shop lấy nguồn nguyên liệu nhập khẩu, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nên chất lượng khách hoàn toàn yên tâm, chất lượng sản phẩm hoàn toàn đáp ứng mong muốn của khách hàng.
HOT LINE - 0931 427 817
Website: Http://balohieu.com.vn/
Địa chỉ: Số 8 đường Cây Keo, phường Tam Phú, TP. Thủ Đức, HCM
Email: thunhoibonganthi@gmail.com
Gửi bình luận của bạn