5 MẪU BALO DU LỊCH ĐÁNG MUA NHẤT TRONG NĂM 2017

Nếu bạn là một phượt thủ, hay thường xuyên có những chuyến du lịch khám phá, hoặc đơn giản là bạn đang chuẩn bị du lịch để thư giãn, thì việc mua balo du lịch là điều mà bạn nên nghĩ đến. Để chuyến du lịch đầu năm được thuận lợi, shop xin gợi ý 05 mẫu balo du lịch đáng mua nhất trong năm 2017. Hy vọng các bạn sẽ tìm được người bạn đồng hành lý tưởng và phù hợp nhất.

Ngày đăng: 22-02-2017

2,065 lượt xem

1. Balo The Northface Melinda

Sẽ không có gì bàn cãi nếu thương hiệu The Northface nắm ở vị trí dẫn đầu khi bạn muốn mua một chiếc balo du lịch hoặc đi phượt. Nguyên nhân bởi vì TNF có kiểu dáng và thiết kế rất phù hợp, thiết kế chắc chắn, chịu lực tốt.

Chiếc balo The Northface Melinda này có thể tích to, dùng chứa được nhiều đồ, thoải mái du lịch trong vài ngày. Ngoài ra, balo còn có thiết kế nhiều ngăn đựng vật dụng, với nhiều ngăn nhỏ và 3 ngăn to, bạn có thể đựg cùng lúc 2 chiếc laptop, máy tính bảng và quần áo mà không lo không có không gian. Vải chống thấm, giúp bảo vệ đồ đạc khi đi dưới mưa, khóa kéo chắc chắn, đảm bảo hành trình của bạn không bị ảnh hưởng. 

Ngoài ra, ưu điểm của dòng balo này là thiết kế dây đeo vai và lưng rất tuyệt, bạn có thể thoải mái đeo balo cả ngày mà không bị đau vai, cấn lưng hay mệt mỏi. Đây xứng đáng là 1 trong 5 mẫu balo du lịch đáng mua nhất trong năm 2017.

5 mẫu balo du lịch đáng mua nhất trong năm 2017

2. Balo The Northface Surge Transit

Balo có kiểu dáng trẻ trung, không rườm rà

Thiết kế nhiều ngăn tiện ích khoa học, giúp bạn dễ dàng phân bổ không gian để đựng đồ

Dây đeo vai và lưng dễ chịu.

Lớp vải chống thấm và chịu lực tốt, an tâm khi có những chuyến du lịch xa.

5 mẫu balo du lịch đáng mua nhất trong năm 2017

3. Balo The Northface Single Shot

Nếu bạn chỉ cần du lịch ít ngày và không thích những chiếc balo to, thì balo The Northface Single shot là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Balo với thiết kế gọn vừa đủ, vải mịn chống thấm, ngăn laptop và chứa đồ rộng. Balo thích hợp cho bạn nữ hoặc bạn nam ưa thích sự nhỏ gọn trong những chuyến du lịch ngắn ngày.

5 mẫu balo du lịch đáng mua nhất trong năm 2017

4. Balo Outdoor Superdry

Đây là mẫu balo thanh lịch, sang trọng nhưng cũng không kém độ "bền" để làm người bạn đồng hành cho những chuyến hành trình. 

Ưu điểm của mẫu balo này là vải mịn, chống thấm tốt, thiết kế tối giản có ngăn rộng chứa đồ

Balo thích hợp cho bạn nữ đeo, đẹp và tinh tế.

5 mẫu balo du lịch đáng mua nhất trong năm 2017

5. Balo Puma

Sẽ thật là sai lầm nếu bạn bỏ qua thương hiệu balo này. Puma với thiết kế to, ngăn chứa đồ rộng, vải bố dày chống thấm, thiết kế tiện ích với dây kéo lấy đồ cực độc và tiện dụng. Balo có ngăn để giày, quần áo riêng ở đáy, và có lớp bọc chống thấm ở ngoài. Bạn sẽ không hề phải lo lắng khi di chuyển dưới những cơn mưa, vì chiếc balo đã có lớp áo mưa riêng bảo vệ.

5 mẫu balo du lịch đáng mua nhất trong năm 2017

Hy vọng với những gợi ý về 5 mẫu balo du lịch đáng mua nhất trong năm 2017, các bạn sẽ lựa chọn được cho mình chiếc balo phù hợp, để những chuyến đi là một cuộc trải nghiệm và khám phá.

 

HOT LINE - 0931 427 817
Website: Http://balohieu.com.vn/

Địa chỉ48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, tp Hồ Chí Minh
Email: thunhoibonganthi@gmail.com

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
DMCA.com Protection Status